TUYẾN DỤNG KINH DOANH THÁNG 3/2017

Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh biết tiếng anh

  • - Mức lương: 3-5 triệu
  • - Kinh nghiệm: Dưới 1 năm  hoặc mới ra trường
  • - Trình độ: Đại học
  • - Nơi làm việc: Đà Nẵng
  • - Ngành nghề: Bán hàng, Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ Lý
  • -Số lượng tuyển dụng: 2
  • - Giới tính: Không yêu cầu
  • - Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả

- Quản lý dữ liệu bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và giám đốc kinh doanh trong việc soạn thảo Hợp đồng, làm hồ sơ thầu, Báo giá…
- Phụ trách các công việc liên quan đến phòng kinh doanh theo sự phân công của quản lý.
- Chi tiêt công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học Ngoại ngữ 
- Nam/Nữ từ 23 tuổi trở lên, Ưu tiên hộ khẩu thường trú Đà Nẵng - Không vướng bận gia đình đối với nữ 
- Điều kiện bắt buộc: Vi tính văn phòng thành thạo, Anh Văn giao tiếp, Giọng nói dễ nghe, ngoại hình khá, kĩ năng giao tiếp tốt 
- Các điều khác như khả năng tổ chức và quản lí công việc, khả năng tự nghiên cứu đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh, kinh nghiệm bán hàng là những ưu tiên khi xét chọn. 
- Đam mê công việc kinh doanh và cầu tiến, nhanh nhẹn, có thái độ nghiêm túc, trung thực và trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

- Được đào tạo, tiếp cận kiến thức chuyên sâu, có khả năng phát triển bản thân trong lĩnh vực Bếp công nghiệp/Horeca
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực: Lương cứng theo thỏa thuận và Thưởng theo doanh thu bán hàng
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty

Hạn nộp

31-03-2017  - Ưu tiên các hồ sơ nộp sớm

Hình thức nộp

Trực tiếp hoặc qua Email

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms.Quỳnh

Địa chỉ

VP PAP Tầng 2 Tòa nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Đà Nẵng – Email: Sales.support@pap.com.vn

 

Nhân viên hành chính quản lý bảo hành và chứng từ

  • - Mức lương: Thương lượng
  • - Kinh nghiệm: Dưới 1 năm  hoặc mới ra trường
  • - Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng
  • - Nơi làm việc: Đà Nẵng
  • - Ngành nghề:Bán hàng, Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ Lý
  • -Số lượng tuyển dụng: 1
  • - Giới tính: Không yêu cầu
  • - Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả

- Quản lý, theo dõi và cập nhật dữ liệu bảo hành bảo trì

- Chăm sóc khách hàng
- Soạn thảo Hợp đồng sửa chữa, Báo giá sửa chữa
- Phụ trách các công việc liên quan đến chứng từ khác của phòng kinh doanh theo sự phân công của quản lý.
- Chi tiêt công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung Cấp chuyên ngành Kinh tế
- Nữ từ 23 tuổi trở lên

- Điều kiện bắt buộc: Vi tính văn phòng thành thạo, Anh Văn đọc hiểu, kĩ năng giao tiếp tốt 
- Các điều khác như khả năng tổ chức và quản lí công việc, khả năng tự nghiên cứu đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh, kinh nghiệm bán hàng là những ưu tiên khi xét chọn. 
- Đam mê công việc kinh doanh và cầu tiến, nhanh nhẹn, có thái độ nghiêm túc, trung thực và trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

- Được đào tạo, tiếp cận kiến thức chuyên sâu, có khả năng phát triển bản thân trong lĩnh vực Bếp công nghiệp/Horeca
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty

Hạn nộp

31-03-2017

Hình thức nộp

Trực tiếp hoặc qua Email

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms.Quỳnh

Địa chỉ

VP PAP Tầng 2 Tòa nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Đà Nẵng – Email: Sales.support@pap.com.vn