Chính sách bán hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
A.CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN:
1.Điều kiện áp dụng: Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Đổi/Trả hàng, Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, P.A.P đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn P.A.P đảm bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
P.A.P Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi P.A.P, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của khách hàng hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của P.A.P.
2.Điều kiện đổi/trả hàng: Người mua chỉ có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
2.1 Trường hợp đổi hàng:
– Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và hàng trả lại phải nguyên vẹn, không trầy xước, móp méo, đầy đủ các phụ kiện, chứng từ đi kèm.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật/lỗi sản xuất không thể khắc phục được
- Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua đổi hàng (tuy nhiên P.A.P sẽ cần Người bán xác nhận lại những thoả thuận này). “Người bán” được hiểu là nhân viên bán hàng của Công ty P.A.P hoặc Đại lý phân phối của P.A.P
2.2 Trường hợp trả hàng:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi và không có sản phẩm tương tự thay thế;
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên P.A.P sẽ cần Người bán xác nhận lại những thoả thuận này). “Người bán” được hiểu là nhân viên bán hàng của Công ty P.A.P hoặc Đại lý phân phối của P.A.P
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên tinh thần hợp tác của bên mua và bên bán.
2.3 Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
– Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóanhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng)
3.Bằng chứng cần cung cấp khi đổi/trả hàng
Người mua cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được.
P.A.P có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu:
- Bằng chứng cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được,
- Người bán khiếu nại yêu cầu của bạn và P.A.P cần thêm bằng chứng để xem xét
4.Tình trạng của hàng trả lại
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu P.A.P /Người bán đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về P.A.P/Người bán theo hướng dẫn qua email hoặc thông tin qua hotline của P.A.P: 02363.608860
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng cần lưu ý:
– Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của P.A.P
– Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có)
– Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng.
P.A.P khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:
– Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
– Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
– Các bằng chứng khác thể hiện thỏa thuận gửi trả hàng giữa bạn và Người bán (đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng phương thức gửi hàng là Tự sắp xếp).
5.Phí trả hàng
- Các trường hợp đổi thiết bị khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.
- P.A.P chịu phí vận chuyển trong các trường hợp sau:
+ Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
+ Sản phẩm bị lỗi, không vận hành được
6.Thời gian hoàn trả tiền: P.A.Psẽ hoàn trả tiền cho Người mua trong vòng 7 ngày khi Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người bán không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, P.A.Psẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm.. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
P.A.P luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên.
b.CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ ĐỒNG KIỂM
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website www.pap.com.vn (hoặc các hình thức gián tiếp khác như fanpage, zalo,…), P.A.P sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. P.A.P sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng đến Quý Khách.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
1. Đồng kiểm trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt ( lưu ý giữ nguyên tình trạng bao bì để trường hợp đổi trả hàng nếu có)
Sau khi đồng kiểm hàng hóa, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, P.A.P sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với P.A.P qua hotline: 02363.608860 để được hỗ trợ.
– P.A.P sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, P.A.P rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
2. Thời gian và mức phí giao hàng
Hình thức thanh toán | Thời gian dự kiến nhận hàng | Mức phí |
Tiền mặt (COD) | 07 – 10 ngày làm việc kể từ ngày đặt đơn | Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển |
Thanh toán trước (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay) | 07 – 10 ngày làm việc kể từ khi P.A.P nhận được thanh toán | Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển |
Lưu ý:
- Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
- P.A.P sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
- Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với P.A.P qua Điện thoại Hotline: 02363.553353 để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn.
C.CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG CÔNG TY TNHH TM&DV P.A.P
Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có)
Quyền lợi của Người bán Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/ hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, P.A.P sẽ thông báo cho Người bán qua văn bản (thông báo trên Ứng dụng và/ hoặc thư điện tử và/ hoặc tin nhắn điện thoại). Người bán cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của P.A.P trong thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu P.A.P không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người bán, P.A.P sẽ hiểu rằng Người bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người mua, và tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm.
P.A.P luôn theo dõi phản hồi của Người bán trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua.
Quy định và hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản
Chính sách vận chuyển/giao nhận/lắp đặt: miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Đà Nẵng
Chính sách bảo hành: bảo hành 2 năm
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân bao gồm:
1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: tên công ty, của hàng, địa chỉ, mã số thuế, tên người mua (hoặc người nhận) và số điện thoại khách hàng… để hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, bảo hành cho khách hàng
2- Phạm vi sử dụng thông tin: Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm,nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng,xác chuyển sản phẩm cho khách hàng,xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng,xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…
3- Thời gian lưu trữ thông tin: Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
CÔNG TY TNHH TM&DV P.A.P
MST: 0400625736
Ngày Cấp: 23/5/2008
Địa chỉ: 21 Nguyễn Mậu Tài, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Nơi Cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Đà Nẵng, Phòng Đăng Ký Kinh Doanh
Tài/Khoản: 0041000362029
Mở tại ngân hàng: Ngân hàng Vietcombank CN Đà Nẵng.
Chi nhánh Miền Bắc
Địa Chỉ: , Hà Nội
Hotline:
Trụ sở chính
Địa chỉ: 21 Nguyễn Mậu Tài, P.Hoà Xuân, Q.Cẩm Lệ , Đà Nẵng
Văn phòng giao dịch chính
Địa Chỉ: Số 243 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 02363.553353/0909775557
Chi nhánh Miền Nam
Địa Chỉ: Hồ Chí Minh
Hotline:
5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline:
6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Công ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Công Ty có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. công ty cam kết tuân thủ cá quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.